HƯỚNG DẪN NHẬN HÀNG NỘI ĐỊA TẠI KHO THÀNH PHỐ
I. THỜI GIAN:
Thời gian làm việc: từ thứ hai đến chủ nhật
- Sáng: 07h30 – 11h30
- Chiều: 13h30 – 16h30
II. ĐIỀU KIỆN NHẬN HÀNG:
- Nhận hàng nội địa tại kho thành phố chỉ áp dụng đối với việc nhận hàng tại
kho Mỹ Đình của công ty cổ phần giao nhận ALS, không áp dụng đối với kho
hàng Gia Lâm.
- Hiện tại kho hàng tại thành phố không chấp nhận trả hàng các loại hàng đặc biệt sau
( trừ khi có thỏa thuận khác với khách hàng):
. Hàng động vật sống
. Hàng dễ hư hỏng
. Hàng nguy hiểm
. Một số loại hàng đặc biệt khác: HUM, VAL...
Quý khách có thể liên hệ qua số điện thoại sau:
Công ty kho vận hàng không Mỹ Đình:
- Điện thoại: (04) 37 685 858
- Fax: (04) 37 685 868
- Email: contact@alsc.vn
III. GIẤY TỜ YÊU CẦU:
1. Khách nhận hàng cá nhân:
- Giấy tờ tùy thân còn hiệu lực (CMTND, hộ chiếu …)
- Các giấy tờ liên quan đến lô hàng
2. Khách nhận hàng cơ quan/ hàng có ủy quyền của các đại lý giao nhận
- Giấy tờ tùy thân còn hiệu lực (CMTND, hộ chiếu …)
- Giấy giới thiệu còn hiệu lực
- Giấy ủy quyền hợp pháp. Trường hợp ngân hàng đứng tên người nhận hàng trên
không vận đơn, khách nhận hàng
phải có ủy quyền nhận hàng của ngân hàng
- Các giấy tờ liên quan đến lô hàng
II. CÁC BƯỚC THỰC HIỆN: Quý khách vui lòng làm theo các hướng dẫn sau: |
|
A. Làm thủ tục HK: Quý khách vui lòng xuất trình giấy báo nhận hàng, thông tin về lô hàng và các giấy tờ cần thiết cho nhân viên thủ tục
B. Thanh toán: Quý khách vui lòng thanh toán các loại phí có liên quan tại Quầy thu ngân sau khi hoàn thành thủ tục hàng không.
C. Nhận hàng: Quý khách vui lòng mang Phiếu xuất kho, hóa đơn thu tiền và không vận đơn đến vị trí tiếp nhận Phiếu xuất kho để hoàn tất thủ tục và chờ nhận hàng.
Xin trân trọng cảm ơn! |