GIẢI NHIỆT MÙA HÈ TẠI NCTS

08/07/2022 1023 Lượt xem

Mùa hè rực rỡ và sôi động với những chuyến đi khám phá hay thư giãn nhưng cũng luôn thật khắc nghiệt với những người lao động làm việc trực tiếp tại khu vực sân đỗ, kho hàng… khi nhiệt độ nhiều ngày trên 36 độ và với sự tỏa nhiệt của đường băng, sân đỗ nhiệt độ lên đến trên 60 độ…. Trong điều kiện thời tiết nắng nóng, những chai nước hoa quả mát lành của Đoàn Thanh niên công ty NCTS đã làm dịu bớt những mệt mỏi, vất vả của người lao động.

Được sự chỉ đạo sát sao của Bí thư Đảng ủy Tổng Giám đốc Công ty, với sức sáng tạo, lòng nhiệt tình, Đoàn Thanh niên NCTS đã triển khai chương trình “Giải nhiệt mùa hè” kịp thời và linh hoạt với những hoạt động thiết thực như tặng nước uống, nước giải khát cho đồng nghiệp của mình. Tính nhân văn của hoạt động này khiến “Giải nhiệt mùa hè” nhanh chóng được hưởng ứng, lan tỏa và duy trì đều hàng năm tại NCTS.

Mùa hè năm nay, Đoàn thanh niên với sự hăng say của tuổi trẻ tiếp tục làm ra những chai nước ép dưa hấu mát lạnh và tươi ngon. Tự tay chọn dưa, cắt, ép, đóng chai rồi ướp lạnh trước khi trao tận tay đồng nghiệp là những hình ảnh đẹp và vô cùng ấn tượng.

Niềm vui và sự háo hức biểu hiện trên nét mặt của anh chị em khi được tiếp sức giữa ca trực cũng chính là sự động viên và truyền cảm hứng cho các bạn Đoàn viên, thanh niên NCTS luôn nỗ lực và cống hiến hết mình.

Chai nước nhỏ xinh với logo và trái tim yêu thương của NCTS là sự sẻ chia chân thành nhất cho những người đồng nghiệp đang nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ….Điều này sẽ khó thực hiện nếu không phải là một tập thể đoàn kết, tương thân tương ái. Sự quan tâm của Ban Lãnh đạo, của lớp trẻ kế cận có sức lan tỏa đến từng người lao động, nguyện luôn cố gắng, cống hiến, dựng xây NCTS ngày một phát triển bền vững.


Tag :


Liên kết ngoài