NCTS hân hoan chào đón Hãng hàng không mới thứ 7 trong năm 2022

1172 Lượt xem

Niềm vui nối tiếp niềm vui khi Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng hoá Nội Bài (NCTS) ký kết hợp đồng phục vụ hàng hóa với hãng hàng không Fly Gangwon (4V) vào ngày 14/11/2022. Đây là hãng hàng không mới thứ 7 mà Công ty NCTS đã ký hợp đồng trong năm 2022, nâng tổng số hãng hàng không NCTS đang phục vụ là 34 hãng.

          Fly Gangwon là hãng hàng không duy nhất của Hàn Quốc khai thác đường bay từ Hà Nội đến sân bay quốc tế YangYang, tỉnh Gangwon từ tháng 10/2022 với tần suất 03 chuyến bay/tuần. Sau thời gian nghiêm túc tìm hiểu, đánh giá và đàm phán trực tiếp Hãng đã quyết định lựa chọn NCTS là đơn vị phục vụ hàng hóa tại Hà Nội hứa hẹn tiềm năng khai thác, phát triển dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ tháng 12/2022.  

Máy bay B787-800 của Fly Gangwon

Lễ ký hợp đồng khẳng định và đánh dấu sự khởi đầu tốt đẹp giữa Công ty NCTS và Hãng hàng không Fly Gangwon. Sự hợp tác hai bên sẽ là cầu nối thúc đẩy lợi ích thương mại trên đường bay HAN-YNY và tiếp tục góp phần xây dựng mối quan hệ thương mại giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Hợp đồng được ký kết với Fly Gangwon cũng như kết quả đánh giá định kỳ của các Hãng hàng không, Cục hàng không các quốc gia khai thác đường bay đến Hà Nội là sự khẳng định uy  tín, chất lượng phục vụ ổn định và luôn hướng tới khách hàng của NCTS.

Sau đây là một số hình ảnh tại Lễ ký hợp đồng:













Tag : hãng hàng không, Fly Gangwon


Liên kết ngoài