“Yêu thể thao Yêu NCTS” được hô vang trong Ngày hội thể thao NCTS lần thứ 3 (NCTS Sports Day 2022)

17/11/2022 966 Lượt xem

Những tia nắng chan hòa đan xen cùng cơn gió se lạnh ngày đầu đông mang đến cho con người cảm giác nhẹ nhàng, khoan khoái. Thời tiết ủng hộ, lòng người náo nức say mê, ngày 06/11/2022 Công ty cổ phần dịch vụ hàng hóa Nội Bài (NCTS) đã tổ chức thành công Ngày hội thể thao – NCTS SPORTS DAY 2022 lần thứ 3 tại Flammingo Đại Lải.

Tạm gác lại bộn bề của công việc, tạm quên đi nắng gió nơi phi trường và những vất vả trong công tác phục vụ chuyến bay, CBNV NCTS được gặp gỡ, giao lưu tại Ngày hội thể thao NCTS SPORTS DAY 2022 trong vai trò những cổ động viên, vận động viên không chuyên đang nóng lòng chờ đợi những màn thi đấu ấn tượng, chờ cơ hội được thể hiện bản thân để đạt được những giải thưởng lớn cho đơn vị mình.

TGĐ. Nguyễn Xuân Phúc phát biểu khai mạc Ngày hội thể thao 2022

Mở đầu chương trình là tiết mục vũ đạo rất hào hứng của Đoàn thanh niên NCTS. Không khí ấm dần lên với màn khởi động Flashmob trên nền bài hát “Nụ cười NCTS” trẻ trung và nhiệt huyết. Lần đầu tiên, toàn thể CBNV NCTS đã cùng nhau tạo nên một màn trình diễn ấn tượng nâng cao sức mạnh và tinh thần đoàn kết tập thể. Chính lúc này khẩu hiệu “Yêu thể thao, Yêu NCTS” được đồng thanh cất lên dền vang giữa núi rừng Đại Lải…

Màn flashmob khởi động của các VĐV trước giờ tranh tài 

Với sự tham gia của gần 200 VĐV, thi đấu ở 7 nội dung gồm Bóng đá, Tennis, Cầu lông, Chạy tiếp sức, Kéo co và Rung chuông vàng và đặc biệt môn thi mới Nhảy dây đã tạo nên những giây phút sôi nổi, hết mình vì thể thao. Mở màn là trận chung kết nảy lửa giữa Đội Xếp dỡ Hàng hóa và Đội Phục vụ Hàng xuất ở bộ môn Bóng đá. Môn thể thao vua đòi hỏi sự phối hợp ăn ý, khéo léo giữa các tuyển thủ, thể lực bền bỉ và cả chút “duyên” ghi bàn, Đội Phục vụ Hàng xuất và Xếp dỡ Hàng hóa đã cống hiến những màn trình diễn tuyệt đỉnh cho người hâm mộ. Cân sức cân tài trong suốt 2 hiệp thi đấu chính thức với tỷ số hòa 1-1, hai đội đã tiếp tục với màn đá luân lưu 11 m. Chung cuộc, Đội Xếp dỡ Hàng hóa đã chiến thắng Đội Phục vụ Hàng xuất với tỷ số 5-3 và giành chức vô địch.

Màn tranh bóng trên không nghẹt thở của trận chung kết bóng đá

Ở một diễn biến khác, các cổ động viên đã được chứng kiến những màn thi đấu kịch tính và đầy bất ngờ của bộ môn Tennis và Cầu lông. Trận chung kết Tennis đã chứng kiến sự trở lại ngoạn mục của Trung tâm Điều hành khi giành lại được chức vô địch sau khi đạt á quân mùa giải năm 2021. Tuy nhiên, Đội Phục vụ Hàng nhập - đương kim vô địch Cầu lông của NCTS SPORTS DAY 2021 lại kém may mắn hơn khi để Đội Phục vụ Hàng hóa Sân đỗ vượt qua với tỷ số sát sao và giành chức vô địch.

Trận chung kết Tennis thể thức đôi nam

Các vận động viên cầu lông của đội Ramp trước giờ thi đấu

Những hoạt động thể thao đòi hỏi thể lực tốt luôn là thế mạnh với các đơn vị khối sản xuất trực tiếp. Do vậy với 3 môn thi Nhảy dây, Chạy tiếp sức, Kéo co là những trận đấu chung kết giao tranh gắt gao giữa ba đơn vị Đội Xếp dỡ Hàng hóa, Đội Phục vụ Hàng xuất và Đội Phục vụ Hàng hóa Sân đỗ. Kết quả giải nhất Chạy tiếp sức là Đội Phục vụ hàng hóa Sân đỗ, giải nhất Kéo co là Đội Xếp dỡ Hàng hóa và giải nhất Nhảy dây là Đội Phục vụ Hàng xuất.

Chiến đấu hết mình trong bộ môn kéo co

Thể hiện sự khéo léo và phối hợp nhịp nhàng trong bộ môn nhảy dây

Như thường lệ, môn thi kết thúc của Ngày hội thể thao là cuộc đấu trí mang tên Rung chuông vàng với câu hỏi đa dạng về ngành Hàng không, về Vietnam Airlines và Công ty NCTS. Mỗi đơn vị đã cử ra 06 cá nhân xuất sắc nhất ôn luyện và chuẩn bị kĩ càng với mong muốn được một lần chạm tay vào chiếc cúp vô địch. Đã có những tranh luận sôi nổi giữa các đơn vị rồi vỡ òa cảm xúc khi đáp án được đưa ra. Phòng Kinh doanh đã bảo vệ thành công chiến thắng liên tiếp của mình trước các ứng cử viên nặng kí của Đội Phục vụ Hàng nhập và Tổ An toàn - Chất lượng - An ninh.

Các vận động viên chuẩn bị cho phần thi Rung chuông vàng

Ngày hội thể thao năm 2022 khép lại thành công với những cung bậc cảm xúc và ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi cán bộ công nhân viên NCTS. Không chỉ đem lại vinh quang cho cá nhân các vận động viên không chuyên và đơn vị mình, NCTS SPORTS DAY còn là cơ hội để các đơn vị xây dựng văn hóa công ty, sức mạnh đoàn kết trong tập thể và sự sáng tạo trong việc thiết kế các trang phục ý nghĩa, mang màu sắc riêng. Bên cạnh những giải chính thức, Ban tổ chức còn trao tặng các Giải phong cách, Giải ấn tượng, Giải triển vọng, Giải Fair play, Giải đồng đội và Giải đồng phục đẹp nhất cho các đội thi luôn nỗ lực, cống hiến hết mình với một tinh thần thể thao FAIR PLAY rất riêng của NCTS.

Dư âm của Ngày hội thể thao còn mãi, niềm vui, sự hứng khởi rèn luyện thể thao trỗi dậy và trên hết là sự cống hiến hết mình, là tinh thần đồng đội, là sự quyết tâm… Tất cả tạo nên một NCTS ngày càng đoàn kết, phát triển bền vững và thành công

Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc đẹp của ngày Hội qua các hình ảnh sau:


Tag : #NCTS #SportsDay


Liên kết ngoài