NCTS chào đón hãng hàng không mới – IrAero Airlines (IO)

06/06/2023 703 Lượt xem

 Ngày 04/06/2023 vừa qua, chuyến bay đầu tiên của hãng hàng không Nga IrAero Airlines mang số hiêu IO894 đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Nội Bài. Công ty NCTS đã vinh dự trở thành công ty cung cấp dịch vụ hàng hóa cho IrAero Airlines, đánh dấu việc IrAero Airlines trở thành hãng hàng không thứ 35 mà NCTS phục vụ.

           

          IrAero Airlines (IO) là hãng hàng không của Nga, được thành lập vào năm 1999 với trụ sở chính tại Irkutsk, Nga. Tính đến thời điểm hiện tại, hãng đang sở hữu đội bay gồm 32 máy bay khai thác khoảng 60 đường bay trong lãnh thổ nước Nga cũng như là đi và đến các quốc gia khác như Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, Azerbaijan, Armenia. Hãng IrAero Airlines dự kiến sẽ khai thác chặng bay ITK (Nga) – HAN (Việt Nam) với tần suất 1 chuyến/tuần bằng máy bay Superjet-100 và có kế hoạch tăng lên thành 2 chuyến/tuần từ ngày 7/7/2023.

          IrAero Airlines đã trở thành hãng hàng không mới thứ 3 trong năm nay sử dụng dịch vụ phục vụ hàng hóa của NCTS sau Fly Gangwon và Starlux. Việc liên tục được các hãng hàng không mới lựa chọn là công ty phục vụ hàng hóa cho thấy sự tin tưởng của khách hàng dành cho NCTS. Đó là kết quả của sự nỗ lực không ngừng đồng thời là niềm tự hào của Ban lãnh đạo công ty và đội ngũ nhân viên NCTS.

Dưới đây là một số hình ảnh của chuyến bay ngày 04/06/2023:





Tag :


Liên kết ngoài