CÔNG ĐOÀN NCTS VỚI HOẠT ĐỘNG “GIẢI NHIỆT MÙA HÈ”

21/07/2023 576 Lượt xem

         Xuất phát từ điều kiện làm việc thực tế, những ngày hè cao điểm nắng nóng nhiệt độ kho hàng lên tới trên 40 độ, đặc biệt một số khu vực như sân đỗ, đường băng nhiệt độ có thể lên tới 50-60 độ. Bằng sự thấu hiểu, cảm thông, chia sẻ, với trách nhiệm chăm lo tới sức khỏe của người lao động, BCH CĐ Công đoàn Công ty cổ phần dịch vụ hàng hóa Nội Bài (NCTS) đã triển khai chương trình hỗ trợ người lao động đang làm việc tại các đơn vị chịu ảnh hưởng trực tiếp của nắng nóng như Trung tâm điều hành, Đội Phục vụ hàng hóa sân đỗ, Đội Phục vụ hàng xuất, Đội Phục vụ hàng nhập, Đội Xếp dỡ hàng hóa.

Với sự hỗ trợ của BCH Công đoàn, các Tổ Công đoàn trực thuộc đã chủ động, khẩn trương triển khai, cấp phát kịp thời những chai nước mát tới người lao động đúng đợt cao điểm nắng nóng trong tháng 7. Cái nắng mùa hè nơi sân đỗ, nhà ga như dịu bớt phần nào bởi những hộp sữa, chai nước mát lành được gửi đến từng đoàn viên trong mỗi ca trực. Đây là sự quan tâm của Ban Lãnh đạo và BCH Công đoàn Công ty nhằm chia sẻ, động viên với người lao động. Sự quan tâm ấy làm mỗi CBNV trong đơn vị trách nhiệm hơn, ngày càng ra sức phấn đấu, nỗ lực để mang tới những sản phẩm dịch vụ có chất lượng tốt nhất tới tay khách hàng, để khách hàng ngày càng tin tưởng và tín nhiệm khi sử dụng dịch vụ của NCTS.

Trong những ngày hè tháng 7 rực lửa, dù những giọt mồ hôi còn lăn dài trên khuôn mặt, ướt đẫm vai áo, nhưng không khó khăn nào có thể làm chùn bước những nỗ lực, tinh thần trách nhiệm trong công tác phục vụ hàng hóa của mỗi cán bộ nhân viên đang làm việc tại NCTS bởi bên cạnh mỗi người lao động, luôn có sự đồng hành của Ban Lãnh đạo, của BCH Công đoàn công ty. Chính điều đó đã khơi dậy cho mỗi đoàn viên sức mạnh, sự quyết tâm, quên đi những mệt nhọc để hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.  

Xin cảm ơn Ban Lãnh đạo và BCH Công đoàn Công ty đã luôn quan tâm và hướng tới người lao động bằng những hành động rất cụ thể, thiết thực. Những tình cảm chân thành, những quan tâm chia sẻ đó sẽ là cơn gió mát lành trong mùa hè oi bức, tiếp thêm sức mạnh cho mỗi nhân viên NCTS trên bước đường xây dựng công ty phát triển bền vững.

Dưới đây là những hình ảnh hoạt động tại các đơn vị trong chương trình “Giải nhiệt mùa hè 2023” do BCH Công đoàn Công ty tổ chức.

Chương trình “Giải nhiệt mùa hè” tại Đội Phục vụ hàng nhập

Đồng chí Đinh Trọng Sơn – Chủ tịch Công đoàn Công ty trao quà cho công đoàn viên Đội Phục vụ hàng nhập

Chương trình “Giải nhiệt mùa hè” tại Đội Phục vụ hàng xuất

Từng chai nước mát được đại diện Tổ Công đoàn trao tận tay các công đoàn viên

Chương trình “Giải nhiệt mùa hè” tại Đội Phục vụ hàng hóa sân đỗ

Đồng chí Bùi Xuân Tiếp – UV BTV Công đoàn – Trưởng ban Đời sống trao quà cho công đoàn viên Đội Phục vụ hàng hóa sân đỗ

Chương trình “Giải nhiệt mùa hè” tại Đội Xếp dỡ hàng hóa

Chương trình “Giải nhiệt mùa hè” tại Trung tâm Điều hành

Đồng chí Nguyễn Thị Xuân – Phó chủ tịch Công đoàn và đồng chí Bùi Xuân Tiếp – UV BTV Công đoàn cùng đại diện Tổ Công đoàn Trung tâm Điều hành trao quà cho công đoàn viên tại đơn vị


Tag :


Liên kết ngoài