NCTS VỚI LỄ KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10 “LỜI YÊU THƯƠNG”

19/10/2023 576 Lượt xem

NCTS VỚI LỄ KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10

“LỜI YÊU THƯƠNG”

 

Với chủ đề “NCTS - Lời yêu thương”, các hoạt động trong chương trình mít tinh kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20-10 năm nay tại Công ty cổ phần dịch vụ hàng hóa Nội Bài đều hướng tới tôn vinh vai trò và những đóng góp của nữ CBNV cho sự phát triển của công ty, đồng thời xuyên suốt chương trình BTC muốn gửi gắm những thông điệp về một tập thể yêu thương, gắn bó, đoàn kết, vững mạnh.

Trong hai ngày 13 và 14/10/2023, Ban nữ công Công đoàn Công ty cổ phần dịch vụ hàng hóa Nội Bài (NCTS) đã tổ chức buổi lễ kỷ niệm trang trọng và ấm cúng dành cho nữ cán bộ nhân viên Công ty tại Khu nghỉ dưỡng Ivory Villas and Resort, Hòa Bình.

Nữ cán bộ nhân viên Công ty tại Khu nghỉ dưỡng Ivory Villas and Resort, Hòa Bình

Tới dự buổi lễ có ông Nguyễn Duy Việt - Bí thư Đảng ủy -  Tổng Giám đốc Công ty, các đồng chí trong Ban Lãnh đạo, thủ trưởng các đơn vị và gần 70 chị em đại diện cho 129 nữ CBNV NCTS. Trong buổi lễ, chị em đã thật sự cảm động khi nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các cấp lãnh đạo, các anh em đồng nghiệp. Sự quan tâm ấy không chỉ bằng vật chất, bằng những đóa hoa tươi thắm mà bằng cả lời ca, tiếng hát chứa chan tình cảm.

Bà Khổng Thu Thủy - Trưởng ban nữ công Công ty vinh dự nhận bó hoa tươi thắm và lời chúc mừng từ Ông Nguyễn Duy Việt - Bí thư Đảng ủy - Tổng Giám đốc Công ty

Ông Nguyễn Duy Việt - Bí thư Đảng ủy - Tổng Giám đốc Công ty và Ông Đinh Trọng Sơn – PTGĐ – Chủ tịch Công đoàn Công ty tặng hoa và quà cho 11 nữ CBNV đại diện cho 129 nữ CBNV trong Công ty

Chị em say mê với không gian xanh yên tĩnh và cảnh sắc thơ mộng nơi núi rừng Hòa Bình. Những khoảnh khắc xinh đẹp, thần thái của chị em đã được những góc máy chuyên nghiệp ghi lại.

Các nữ CBNV Đội Phục vụ hàng nhập

Các nữ CBNV Đội Phục vụ hàng hóa sân đỗ

 

Tiết mục văn nghệ của Đội Phục vụ hàng nhập

Tiết mục văn nghệ của Đoàn thanh niên Công ty

Một hoạt động nổi bật hướng tới Lễ kỷ niệm 20/10 đó là cuộc thi video clip “NCTS - Lời yêu thương”. Cuộc thi “NCTS – Lời yêu thương” dù được phát động trong thời gian ngắn gần 3 tuần lễ, nhưng đã thu hút được sự tham gia đông đảo của cá nhân cũng như tập thể tất cả các đơn vị trong công ty với tổng số 27 clip tham dự. Mỗi tác phẩm mà Ban tổ chức (BTC) nhận được là một mảng màu phong phú về cuộc sống, gửi gắm trong đó những thông điệp của tinh thần lạc quan vươn lên trong công việc, trong cuộc sống, là sự yêu thương của những tập thể đoàn kết, là những giây phút sum họp, gắn bó, ấm áp bên gia đình. Ban tổ chức vô cùng xúc động khi nhận được những clip lột tả chân thực nhịp thở của công việc, của cuộc sống, là tình cảm của cha dành cho con, con dành cho mẹ và có những tác phẩm sẽ là kỷ niệm đẹp, thiêng liêng mãi mãi không bao giờ quên với tác giả cũng như những người trong BTC.

Cuộc thi đã trao Giải Kim cương cho tập thể Phòng Phát triển nguồn nhân lực với tác phẩm “HRD - Mãi mãi một tình yêu”; 02 Giải Vàng cho tập thể Trung tâm điều hành và Phòng Tài chính kế toán; 05 Giải Bạc cho cá nhân, tập thể các đơn vị: Đội Phục vụ hàng nhập; Đội Phục vụ hàng xuất; Đội Xếp dỡ hàng hóa và Văn phòng Công ty. Ngoài ra BTC còn trao tặng 12 Giải Yêu NCTS tới các tập thể và cá nhân khác.

Ông Nguyễn Duy Việt - Bí thư Đảng ủy - Tổng Giám đốc Công ty trao Giải Kim cương cho tập thể Phòng Phát triển nguồn nhân lực với tác phẩm “HRD - Mãi mãi một tình yêu”

Buổi lễ kỷ niệm 20/10 còn trở nên sôi động và bùng cháy với cuộc thi thời trang sáng tạo “Tôi yêu NCTS”. Thực sự Bam Giám khảo đã phải cân não, đau đầu khi chấm giải. Sáu đội thi không chỉ đầu tư về trang phục mà đó là sự độc đáo trong ý tưởng sáng tạo, bám sát chủ đề cuộc thi "Tôi yêu NCTS". Các đội thi đã phát huy trí tượng tượng, gu thẩm mỹ phong phú dựa trên việc tận dụng các chất liệu, phế liệu sẵn có của kho hàng như nilon, tấm lót..., và các chất liệu tự nhiên khác thân thiện với môi trường. Các đội chơi đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn thời trang tuyệt vời mãn nhãn, độc nhất vô nhị. Ai cũng công phu, ai cũng sáng tạo, ai cũng độc đáo.

Các đội thi trình diễn trang phục được làm từ những vật liệu tái chế, những chất liệu rất quen thuộc và gần gũi trong khai thác hàng hóa

Trang phục trình diễn của Đội Phục vụ hàng hóa sân đỗ

Trang phục trình diễn của Đội Phục vụ hàng nhập

 

Nhưng cuộc thi nào cũng phải có thứ hạng dù thứ hạng đó nhiều khi không có chênh lệch nhau bao nhiêu. Ba Giải Ấn tượng đã được trao cho đội thi của Liên quân 2 (Phòng PTNNL - Phòng VTTTB - Phòng TCKT - Phòng Kinh doanh); Đội Phục vụ hàng xuất và Đội Phục vụ hàng hóa sân đỗ. Giải Ba được trao cho đội Liên quân 1 (Trung tâm điều hành - VPCT - Tổ CNTT - Tổ ATCLAN). Giải Nhì thuộc về Đội Phục vụ hàng nhập và Đội Xếp dỡ hàng hóa đã xuất sắc vượt qua đối thủ nặng ký để giành Giải Nhất.

  

 

Lễ mít tinh kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay tại NCTS thực sự khó quên trong lòng người tham dự bởi lâu lắm rồi chị em mới có dịp đi chơi xa, gắn kết với nhau qua nhiều các hoạt động như vậy. Đây cũng thực sự là cơ hội để Ban Lãnh đạo, các anh em đồng nghiệp gửi tới chị em lời cảm ơn, sự tri ân cũng như những tình cảm chân thành, thân thương nhất mà không phải lúc nào cũng có thể dễ dàng bày tỏ.

Một số hình ảnh trong chương trình:

 



Tag :


Liên kết ngoài