NCTS vinh dự nhận thư cảm ơn từ đại diện hãng hàng không Etihad Airways (EY)

25/11/2023 534 Lượt xem

Ngày 22/11/2023, Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng hóa Nội Bài (NCTS) vinh dự nhận được lá thư cảm ơn từ hãng hàng không nổi tiếng Etihad Airways (EY) - hãng hàng không lớn thứ hai tại Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất trao tặng. Đây là phần thưởng ghi nhận năng lực và chất lượng dịch vụ của NCTS trong việc cung cấp dịch vụ hàng hóa cho Etihad Airways trong mạng lưới đường bay của Hãng.

Trong thư, Etihad Airways đặc biệt nhấn mạnh về những thành tựu ấn tượng mà họ đã đạt được thông qua việc hợp tác với NCTS, bao gồm:

          - Vượt KPI về phục vụ hàng xuất / hàng nhập: Etihad Airways liên tục vượt qua chỉ số hiệu suất chính cho cả hàng xuất và hàng nhập, vượt qua mức mục tiêu đặt ra với tỷ lệ ấn tượng là 98% + YTD.

           - Duy trì tiêu chuẩn an toàn xuất sắc: Etihad Airways công nhận năng lực của NCTS trong việc duy trì tiêu chuẩn an toàn và đạt được mục tiêu xuất sắc là 100%+ YTD.

           - NCTS luôn hỗ trợ nhiệt tình cho yêu cầu thương mại của hãng giúp duy trì mức độ hài lòng cao từ phía khách hàng.

Thư cảm ơn của Etihad Airways

Đây là một minh chứng rõ ràng cho sự cam kết của Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng hóa Nội Bài (NCTS)  đối với chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng là hãng hàng không nói chung và các khách hàng là đại lý giao nhận nói riêng. Với hệ thống kho hiện đại, quy trình quản lý thông minh và đội ngũ chuyên gia chất lượng cao, NCTS đã vượt qua mọi thách thức để đảm bảo hàng hóa của khách hàng được lưu trữ và vận chuyển một cách an toàn và hiệu quả.

Nhận được bức thư khen này từ Etihad Airways, NCTS cam kết tiếp tục nỗ lực và phát triển để đảm bảo mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ phục vụ ngày càng nâng cao hơn nữa.

Dưới đây là 1 số hình ảnh trong buổi lễ:


Tag : Etihad Airways, EY


Liên kết ngoài