NCTS vinh dự nhận thư khen từ đại diện của Chi nhánh TCTHKVN Khu vực Việt Nam (CNVN)

27/05/2024 526 Lượt xem

Hà Nội, ngày 10 tháng 05 năm 2024 – Chi nhánh TCTHKVN Khu vực Việt Nam (CNVN) đã gửi thư cảm ơn tới Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Hàng Hóa Nội Bài (NCTS) nhằm tri ân những đóng góp quan trọng của NCTS trong việc hỗ trợ khai thác hàng hóa và vận chuyển hàng hóa của hãng an toàn, hiệu quả trong thời gian qua.

Trong thư, CNVN bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với sự đồng hành và hỗ trợ của NCTS trong những giai đoạn khó khăn, giúp hãng phục hồi và phát triển mạnh mẽ. Đặc biệt, trong sáu tháng đầu năm 2024, CNVN đã vượt qua chỉ tiêu sản xuất kinh doanh được giao về sản lượng và doanh thu hàng hoá và một phần lớn thành công đó là nhờ vào sự đóng góp không nhỏ từ NCTS.

Thư cảm ơn nhấn mạnh rằng NCTS đã không ngừng nỗ lực để đảm bảo hàng hóa của Vietnam Airlines được khai thác một cách an toàn, hiệu quả nhất. Đặc biệt, trong thời gian gần đây, NCTS đã phát hiện và ngăn chặn kịp thời nhiều sự vụ bất thường liên quan đến hàng hóa nguy hiểm, đảm bảo rằng mỗi lô hàng đều được chất xếp trên tàu bay phù hợp với quy định của Vietnam Airlines nói riêng và các cơ quan chức năng nói chung.

CNVN đánh giá cao sự hợp tác, hỗ trợ tốt đẹp của NCTS và giữa các đơn vị trong Tổng Công Ty Hàng Không Việt Nam. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoàn thành mục tiêu chung. Thư cũng gửi lời chúc tới Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên của NCTS luôn mạnh khỏe và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Đây cũng là nguồn động viên lớn để NCTS tiếp tục nỗ lực và cống hiến cho sự phát triển của ngành hàng không nước nhà.


                Thư cảm ơn

 


Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi trao tặng:


 



Tag : VN


Liên kết ngoài