NCTS chào đón khách hàng mới – Shenzhen Airlines

09/10/2018 2891 Lượt xem

Vào hồi 02h20 rạng sáng ngày 30/09/2018, chuyến bay đầu tiên của hãng hàng không Shenzhen Airlines (ZH) đã hạ cánh xuống sân bay Quốc tế Nội Bài, chính thức khai trương đường bay Thẩm Quyến – Hà nội – Thẩm Quyến (SZX-HAN- SZX).

 

Hãng hàng không Shenzhen Airlines có trụ sở chính tại Sân bay Quốc tế Bảo An, Thẩm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc bắt đầu hoạt động từ ngày 13/09/1993. Đây là hãng hàng không nội địa lớn thứ tư ở Trung Quốc, bay đến hơn 65 điểm đến trên thế giới.



Cùng với đường bay mới Thẩm Quyến – Hà nội – Thẩm Quyến, Hãng ZH còn mở đường bay Quảng Châu – Hà nội – Quảng Châu (CAN-HAN-CAN), khai thác bằng tàu bay A320, tần sất 14 chuyến/tuần vào tất cả các ngày trong tuần.

Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng hóa Nội Bài (NCTS) vinh đự được lựa chọn là đối tác cung cấp dịch vụ phục vụ hàng hóa cho Shenzhen Airlines tại sân bay Quốc tế Nội Bài. Trong ngày khai trương này, NCTS đã phục vụ chuyến bay tốt đẹp, đảm bảo tuân thủ  thời gian và yêu cầu phục vụ.

Việc NCTS có thêm khách hàng là hãng hàng không Shenzhen Airlines một lần nữa khẳng định phần nào những nỗ lực không ngừng của NCTS trong việc hoàn thiện chất lượng dịch vụ, đáp ứng yêu cầu và đỏi hỏi ngày càng cao của các hãng hàng không cũng như các công ty, đại lý giao nhận.



Tag :


Liên kết ngoài