NCTS tri ân khách hàng thân thiết

2711 Lượt xem

Đã thành thông lệ, cứ vào dịp cuối năm, các hãng hàng không, các công ty giao nhận và cơ quan hữu quan cùng hội tụ trong một bữa tiệc - như một sự tổng kết cho một năm qua đi và khai mở một năm hợp tác mới. Tiệc tri ân khách hàng của công ty NCTS (NCTS Customer Appreciation Party) vẫn luôn là một trong những sự kiện được khách hàng mong đợi nhất. Bởi lẽ, bên cạnh sự chu đáo và trân trọng đến từ những chi tiết nhỏ nhất trong khâu tổ chức, NCTS luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự khác biệt, những giá trị tinh thần nhiều hơn một bữa tiệc gặp mặt.



Tiệc tri ân khách hàng năm 2018 của NCTS với chủ đề “Moments of joys, sharing happiness” (Giây phút hân hoan – sẻ chia hạnh phúc) diễn ra ngày 21/12 vừa qua tại khách sạn Daewoo vẫn giữ được tinh thần đó. Với những ai có mặt tại khán phòng, thật không khỏi ngỡ ngàng và thích thú khi được chứng kiến những đồng nghiệp, khách hàng của mình tự tin sải bước catwalk trên sân khấu trong những bộ áo dài truyền thống được thiết kế riêng. Và đặc biệt hơn nhiều khi đây là lần đầu tiên nhiều “người mẫu” bạn hàng của NCTS - những người đến từ những nền văn hóa khác nhau được tham gia trình diễn và khoác lên mình bộ áo dài Việt Nam.



Dù thời gian chuẩn bị không nhiều nhưng sự nhiệt tình hưởng ứng của khách hàng khi nhận lời mời tham gia trình diễn là điều khiến NCTS vô cùng bất ngờ và cảm kích. Những giây phút này chắc chắn sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ của NCTS và cũng là những dư âm tốt đẹp đọng lại trong lòng khách hàng.



Năm mới đang đến gần, hy vọng một mùa xuân mới với nhiều niềm vui, hạnh phúc và thành công sẽ đến với các khách hàng, đối tác của NCTS.

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp của buổi tiệc:


Tag :


Liên kết ngoài