Chào Tháng Thanh niên năm 2019!

2258 Lượt xem

      Tháng Ba, thường được gọi là tháng của mùa xuân, tháng của những khát khao, tháng của những niềm đam mê và nhiệt huyết của tuổi trẻ. Dù mỗi người sẽ chọn cho mình những cách khác nhau để nói về ý nghĩa của tháng Ba này, nhưng với chúng tôi, thế hệ trẻ của Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng hóa Nội Bài (NCTS), dường như “Tháng Thanh niên” vẫn là một cái tên trọn vẹn nhất.


Đoàn viên Thanh niên Công ty cổ phần dịch vụ hàng hóa Nội Bài (NCTS)

      Chúng ta có lẽ không cần nói nhiều về ý nghĩa của Tháng Thanh niên… bởi lẽ, câu trả lời có thể phần nào đoán được qua những màu áo xanh, qua những hành động của thanh niên Việt Nam với những trái tim khát khao cống hiến, đóng góp cho cộng đồng bằng những việc làm giản đơn, từ những hành động bắt nguồn từ trái tim. Các hoạt động chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã diễn ra hết sức sôi nổi, mang đậm tính nhân văn và có sức lan tỏa sâu rộng không chỉ trong đoàn viên thanh niên mà còn tới các cán bộ nhân viên trong Công ty NCTS.


Mít-tinh kỷ niệm 88 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

      Ngày 12/3/2019, Đoàn thanh niên Công ty tham gia Mít-tinh Tháng Thanh niên và kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đây là dịp để thanh niên Công ty phát huy vai trò tiên phong “Nâng cao nhận thức Văn hóa An toàn hàng không” và vận động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” do Huyện đoàn Sóc Sơn phát động. Bên cạnh đó, Liên Cơ sở Đoàn Nội Bài đã phát động và tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo hưởng ứng tinh thần tương thân tương ái, trách nhiệm của thanh niên với xã hội. Đây là một trong những hoạt động tình nguyện thu hút đông đảo người tham gia không chỉ riêng thế hệ trẻ mà còn nhận được sự quan tâm của cả cộng đồng. Đoàn viên thanh niên Công ty NCTS đã tham gia chương trình Hiến Máu và đóng góp hơn 8300 đơn vị máu.


Tham gia hiến máu tình nguyện

      Ngày 21/3/2019, để có những hoạt động thiết thực hơn hỗ trợ sản xuất kinh doanh, nêu cao vai trò của mỗi cán bộ công nhân viên, đoàn viên thanh niên trong việc giữ gìn vệ sinh môi trường làm việc, BCH Đoàn Thanh niên đã phát động phong trào “Tuổi trẻ NCTS sáng tạo, thay đổi nhanh hơn, để xây dựng doanh nghiệp và đất nước”. Buổi lễ ra quân tổng vệ sinh dọn dẹp nơi làm việc tại khu vực kho hàng và trụ sở Công ty đã thu hút sự tham gia đông đảo của đoàn viên thanh niên, là tiền đề để mỗi đơn vị, mỗi đoàn viên thanh niên nâng cao ý thức, giữ gìn vệ sinh nơi làm việc và xây dựng đơn vị xanh sạch đẹp hơn.

Đoàn viên thanh niên NCTS tổng vệ sinh nơi làm việc

      Tiếp tục phát huy vai trò tiên phong của mình, “Chuyến bay thanh niên” mang số hiệu VN231 ngày 26/03/2019 hành trình HAN - SGN với sự tham gia của 60 đoàn viên thanh niên từ các chi đoàn thuộc Hội đồng bí thư Khu vực Nội Bài như sức mạnh lan tỏa để hàng ngàn chuyến bay của Vietnam Airlines cất cánh an toàn, đúng giờ, góp phần giúp Vietnam Airlines vươn cao và xa hơn…

Trên "Chuyến bay Thanh niên"

      Tháng Ba, Tháng Thanh niên, tháng hành động của tuổi trẻ cả nước, của chúng tôi – các đoàn viên thanh niên NCTS và của bạn. Hãy cùng thanh niên cả nước góp thêm những câu chuyện đẹp về tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo vì cuộc sống cộng đồng. Hãy để mỗi tháng trôi qua đều là Tháng Thanh niên, mỗi ngày trôi qua đều là ngày của sức trẻ!

 

Tag :


Liên kết ngoài