NCTS được vinh danh tại Lễ công bố 500 doanh nghiệp Việt Nam thịnh vượng

25/04/2019 2311 Lượt xem

Ngày 19/04/2019, tại Khách sạn Park Hyatt Saigon, TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ công bố và tôn vinh chính thức Bảng xếp hạng BP500 – 500 doanh nghiệp Việt Nam thịnh vượng năm 2019. Đây là sự kiện được CTCP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietnamNet công bố nhằm tìm kiếm, tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích kinh doanh vượt trội, có triển vọng tăng trưởng và có trách nhiệm xã hội - cộng đồng hướng tới sự thịnh vượng chung của đất nước.

BP500 – Bảng xếp hạng (BXH) top 500 doanh nghiệp Việt Nam thịnh vượng - được xây dựng dựa trên các nguyên tắc khoa học, tuân thủ các chuẩn mực Quốc tế, với sự tư vấn của các chuyên gia, hội đồng cố vấn trong và ngoài nước nhằm đảm bảo tính khách quan và chính xác. Danh sách và thứ hạng của các doanh nghiệp trong BXH được đánh giá dựa trên những tiêu chí chính: doanh thu, hiệu quả kinh doanh, có khả năng tạo việc làm cho xã hội.

Buổi lễ tôn vinh BP500 – 500 doanh nghiệp Việt Nam thịnh vượng năm 2019 

Song hành với việc đạt chuẩn công bố thông tin công khai, minh bạch và tiềm lực tài chính mạnh, Công ty cổ phần dịch vụ hàng hóa Nội Bài (NCTS) luôn duy trì được kết quả kinh doanh ấn tượng, đảm bảo được lợi ích cho các nhà đầu tư. Việc có mặt trong BXH BP500 không chỉ khẳng định sự nổi trội của NCTS ở nhóm chỉ số tài chính, mà còn ở các chỉ số nhân lực và trách nhiệm với xã hội và cộng đồng; tất cả cho thấy sự nhận thức và quan tâm của công ty tới những yếu tố tạo nên sự phát triển bền vững.

Ông Nguyễn Quốc Hưng – Phó Tổng Giám đốc Công ty NCTS

tại buổi lễ vinh danh của BP500

Trong những năm trở lại đây, NCTS liên tục có mặt trong các BXH uy tín như “50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam” của Forbes và “50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam” do báo Nhịp cầu đầu tư bình chọn. Với thành tựu mới nhất này, NCTS chắc chắn sẽ có thêm động lực và tự tin hơn nữa để tiếp tục cống hiến cho cộng đồng và xã hội.

 

 


Tag :


Liên kết ngoài