Thông báo Triển khai áp dụng hóa đơn điện tử tại kho hàng NCTS

6462 Lượt xem
Kính gửi: QUÝ KHÁCH HÀNG

V/v Triển khai áp dụng hóa đơn điện tử tại kho hàng NCTS

Công ty cổ phần dịch vụ hàng hóa Nội Bài (NCTS) xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Thực hiện Nghị định 119/2018/NĐ-CP ngày 12/09/2018 của Chính phủ quy định về hóa đơn điện tử khi bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ; cùng với mong muốn mang đến sự thuận tiện cho Quý khách hàng trong việc quản lý, lưu trữ, tìm kiếm, sử dụng hóa đơn, Công ty NCTS xin trân trọng thông báo tới Quý khách hàng về việc triển khai áp dụng hóa đơn điện tử tại kho hàng NCTS, chi tiết như sau:

1. Thời gian, địa điểm phát hành hóa đơn điện tử:

- Từ 00 giờ 00 ngày 26/04/2019 tại tất cả các Quầy thủ tục của Công ty NCTS.

2. Tính pháp lý và tiện ích của Hóa đơn điện tử:

- Hóa đơn điện tử có đầy đủ tính pháp lý được Bộ Tài chính và Tổng Cục thuế công nhận, có giá trị sử dụng thay thế hóa đơn giấy.

- Việc sử dụng Hóa đơn điện tử sẽ giúp Quý Khách hàng giao dịch nhanh chóng và thuận tiện, đáp ứng yêu cầu bảo mật thông tin, lưu trữ cũng như tra cứu hóa đơn.

3. Hình thức áp dụng:

- Khi triển khai hóa đơn điện tử, Công ty NCTS sẽ không trả hóa đơn giấy tự in cho Quý khách hàng như trước đây.

- Quý khách hàng sẽ nhận được đường link tải hóa đơn điện tử gửi từ hệ thống tự động của chúng tôi qua địa chỉ email Quý khách đã đăng ký. Từ đường link này Quý khách có thể tra cứu thông tin hóa đơn của mình đã được phát hành. Trường hợp không sử dụng email, Quý khách có thể nhận bản thể hiện hóa đơn trực tiếp tại các quầy thủ tục.

- Mẫu hóa đơn điện tử của Công ty NCTS được gửi kèm thông báo này.

Để việc nhận hóa đơn của Quý khách được thuận tiện, Công ty NCTS kính đề nghị Quý khách hàng đăng ký và cung cấp thông tin nhận email hóa đơn điện tử tại các Quầy thủ tục NCTS.

Một lần nữa, Công ty NCTS trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã hợp tác và rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng trong thời gian tới.

Trân trọng cảm ơn./.




Thông báo triển khai áp dụng hóa đơn điện tử.PDF

Tag :


Liên kết ngoài