Hãng hàng không IndiGo của Ấn Độ mở đường bay thẳng tới Việt Nam

02/10/2019 2447 Lượt xem

Ngày 03/10, hãng hàng không IndiGo của Ấn Độ chính thức khai thác đường bay thẳng từ Kolkata tới Hà Nội.  

Trả lời phỏng vấn của TTXVN tại Delhi, Giám đốc thương mại của hãng - ông William Boulter cho biết Việt Nam là một trong những thị trường chưa được khám phá và có nhiều triển vọng nhất với hãng. Ông khẳng định đường bay thẳng này sẽ góp phần thúc đẩy hoạt động du lịch và giao lưu nhân dân giữa hai nước Việt Nam - Ấn Độ.

Thành lập từ năm 2006, IndiGo hiện đã vươn lên trở thành hãng hàng không lớn nhất Ấn Độ với 47% thị phần tính đến 08/2019. Hãng sở hữu đội bay hùng hậu gồm 243 máy bay, trong đó nổi bật với dòng Airbus A320 NEO đời mới với hơn 1000 chuyến bay trong nước và quốc tế mỗi ngày. Hãng tập trung vào ba tiêu chí: giá cước hợp lý, đúng giờ, chu đáo và đơn giản trong thủ tục. Trong đó, yếu tố đúng giờ luôn là thế mạnh của IndiGo với việc hãng liên tục nằm trong danh sách các hãng hàng không đúng giờ nhất thế giới (81.7%, 2019, OAG).

Tại Việt Nam, IndiGo sẽ khai thác đường bay thẳng Kolkata - Hà Nội từ ngày 03/10 với tần suất 01 chuyến/ngày trước khi khai thác thêm đường bay thẳng tới Tp. Hồ Chí Minh dự kiến trong cùng tháng.

IndiGo là hãng hàng không khách hàng thứ 28 của công ty NCTS. Có được sự tin tưởng của một hãng hàng không lớn một lần nữa khẳng định uy tín của NCTS trong lĩnh vực phục vụ hàng hóa, đặc biệt trong bối cảnh thị trường cạnh tranh và đầy thách thức như hiện nay. Với việc lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho sự phát triển, NCTS luôn tìm kiếm, cập nhật và mang đến chất lượng dịch vụ cao hơn, xứng đáng với sự tin cậy của khách hàng.

L.T 


Tag :


Liên kết ngoài