NCTS với công tác phục vụ chuyến bay đặc biệt

11/02/2020 2605 Lượt xem

Chiều ngày 09/02/2020, chuyến bay VN068 của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines (VN) chở hàng của Chính phủ và nhân dân Việt Nam tặng các bạn Trung Quốc đã cất cánh từ sân bay quốc tế Nội Bài đến tâm điểm dịch bệnh NCoV Vũ Hán – Trung Quốc.

Trong tình hình dịch bệnh lan rộng với diễn biến phức tạp, toàn bộ quá trình phục vụ chuyến bay được chỉ đạo cụ thể, sát sao đảm bảo công tác cách ly, phòng ngừa nguy cơ lây nhiễm ở mức độ cao nhất. Điều đó, đòi hỏi công tác phối hợp chặt chẽ của tất cả các bộ phận liên quan.

Là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, Công ty cổ phần dịch vụ hàng hóa Nội Bài (NCTS) hiểu rõ trách nhiệm của mình trong nhiệm vụ ý nghĩa, đặc biệt này. NCTS đã hỗ trợ tối đa nguồn lực, tham gia phục vụ từ địa điểm tập kết hàng hóa, dán nhãn kiện hàng, bảo quản hàng hóa, đảm bảo hàng nguy hiểm (Pin Lithium) đủ điều kiện vận chuyển theo quy định của Hàng không quốc tế.

NCTS gửi theo chuyến bay của VN đến Vũ Hán niềm hy vọng dịch cúm sẽ sớm qua đi và cuộc sống của người dân khắp nơi trên thế giới được ổn định.

Dưới đây là một số hình ảnh về quá trình phục vụ chuyến bay.

Thứ trưởng Ngoại giao Tô Anh Dũng chụp ảnh kỷ niệm cùng Cán bộ nhân viên NCTS

và các đơn vị phục vụ tại buổi lễ


Nhân viên NCTS tiếp nhận và làm các thủ tục phục vụ hàng hóa


Niềm vui của NCTS khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ


Tag :


Liên kết ngoài