ĐOÀN THANH NIÊN NCTS GIÚP “GIẢM NHIỆT” NGÀY HÈ

02/07/2020 2712 Lượt xem

Nhằm đem lại sự gắn kết giữa các đoàn viên, thanh niên và những lợi ích thiết thực cho người lao động, BCH Đoàn thanh niên NCTS đã nghiên cứu và đề xuất hoạt động ý nghĩa với tinh thần sáng tạo “giảm nhiệt” ngày hè.

Thực hiện chỉ đạo của Bí thư Đảng ủy - Tổng Giám đốc Công ty về việc đổi mới các hình thức hoạt động Đoàn nhằm đem lại sự gắn kết giữa các Đoàn viên, thanh niên và những lợi ích thiết thực cho người lao động, BCH Đoàn thanh niên đã nghiên cứu và đề xuất hoạt động ý nghĩa với tinh thần sáng tạo.

BCH Đoàn Thanh niên NCTS phục vụ nước ép dưa hấu cho người lao động trong đợt nắng nóng

Ngày 30/06/2020, BCH Đoàn Thanh niên NCTS đã phục vụ nước ép dưa hấu cho người lao động trong đợt nắng nóng cao điểm này. Sự háo hức, hồ hởi đón nhận của anh chị em trong ca trực càng tạo nhiều hứng khởi, không khí tham gia sôi nổi, nhiệt huyết của các bạn Đoàn viên, thanh niên NCTS. Sự chu đáo trong công tác chuẩn bị, tự tay cắt, ép rồi đóng chai và ướp lạnh, tận tình trao những chai nước dưa hấu mát lành đến mỗi anh chị em nhân viên đang trực tiếp phục vụ tại sân đỗ tuy đơn giản nhưng lại gửi gắm những tình cảm và sự quan tâm, chia sẻ tới những người đồng nghiệp đang nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ trong cái nắng hè oi ả.


Những chai nước dưa hấu mát lành...

Có lẽ sẽ cần nhiều hơn nữa những cố gắng, nỗ lực để giảm nhiệt mùa hè nhưng chắc chắn, những nụ cười rạng rỡ cùng chai nước ép mát lành trên tay các anh chị em là mong muốn của Ban Lãnh đạo Công ty, là nguồn động viên, khích lệ lớn cho các bạn Đoàn viên, Thanh niên NCTS tiếp tục cố gắng, có thêm những hoạt động ý nghĩa trong thời gian tới.


... Tận tình trao tới những người đồng nghiệp đang nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ trong cái nắng hè oi ả

Hơn lúc nào hết, những việc làm thiết thực của Đoàn thanh niên Công ty nhằm gắn kết những con người NCTS để góp phần xây dựng NCTS vững mạnh và ngày càng phát triển.



Tag :


Liên kết ngoài