NCTS sẵn sàng phục vụ vaccine Covid-19 với yêu cầu khắt khe nhất

04/03/2021 2177 Lượt xem

Năm 2021 bắt đầu với niềm hy vọng và cả những âu lo trước đại dịch Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp. Một năm “quyết chiến” giúp chúng ta có thêm bản lĩnh để ứng phó với những khó khăn… Hiện tại với sự phức tạp của những biến thể virus, dịch bệnh vẫn là mối lo hàng đầu với những ca bệnh không ngừng gia tăng. Trong bối cảnh này, những lô vaccine đầu tiên về Việt Nam đem đến niềm tin, hy vọng trong cuộc chiến chống Covid-19 để từng bước khôi phục nền kinh tế, ổn định cuộc sống.

Với vị thế là công ty phục vụ hàng hóa đầu tiên tại miền Bắc, luôn trang bị kiến thức và kinh nghiệm phục vụ các loại hàng hóa đặc biệt đòi hỏi yêu cầu cao, Công ty cổ phần dịch vụ hàng hóa Nội Bài (NCTS) đã chủ động đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất để nâng cao chất lượng dịch vụ. Ngoài hệ thống kho lạnh hiện đại đáp ứng dải nhiệt độ đa dạng từ 0°C xuống  - 25°C, để phục vụ vaccine Covid-19 với những đòi hỏi về điều kiện bảo quản ngặt nghèo của các nhà sản xuất trên thế giới và đặc thù phân phối với quy mô lớn, NCTS đã nghiên cứu và trang bị hệ thống kho lạnh lưu trữ vaccine ở nhiệt độ âm sâu.

Ngày 26/02/2021, NCTS đã hoàn thành lắp đặt thiết bị này theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Hệ thống kho lạnh mới cho phép đặt chính xác nhiệt độ theo yêu cầu, duy trì nhiệt độ không đổi và đồng đều trong khoảng từ -40°C đến -86°C. Đây chính là điều kiện đạt chuẩn cho việc lưu trữ, bảo quản và cung ứng vaccine Covid-19. Hiện tại, NCTS đã sẵn sàng phục vụ, lưu trữ vaccine với tiêu chuẩn cao nhất.



Kho lạnh âm sâu đạt chuẩn lưu trữ, bảo quản vaccine

Năm 2020, Vietnam Airlines đã thực hiện hàng trăm chuyến bay giải cứu công dân từ tâm dịch, là một đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, với tâm thế sẵn sàng ngay từ ngày đầu của đại dịch, NCTS mong muốn được đóng góp một phần vào cuộc chiến cam go đẩy lùi dịch bệnh để khi có yêu cầu, những liều vaccine quý giá được phục vụ, bảo quản với tiêu chuẩn tốt nhất, nhanh chóng đưa đến người dân.

Dàn kho lạnh hiện đại với dải nhiệt độ đa dạng

Dàn kho lạnh hiện đại với dải nhiệt độ đa dạng


Tag :


Liên kết ngoài