NCTS với Ngày hội hiến máu

2119 Lượt xem

Nằm trong chuỗi các hoạt động của Tháng thanh niên năm 2021, nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021), Đoàn Thanh niên Công ty cổ phần dịch vụ hàng hóa Nội Bài (NCTS) cùng các đơn vị thuộc Vietnam Airlines tại khu vực Nội Bài đã tham gia hưởng ứng Ngày hội hiến máu “Giọt hồng Vietnam Airlines – Sẵn sàng cùng Tổ Quốc” lần thứ 5.

“Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” - câu nói thể hiện nghĩa cử cao đẹp và truyền thống nhân văn “tương thân tương ái” của dân tộc ta. Được tổ chức lần đầu tiên năm 2017, “Giọt hồng Vietnam Airlines” luôn là một hoạt động ý nghĩa, thu hút đông đảo sự tham gia của nhiều lứa tuổi tại Vietnam Airlines và các đơn vị thành viên. Vậy nên, để giảm thiểu áp lực cho công tác tổ chức và giúp cho các CBNV ở xa có thể đảm bảo công việc, ngày hội hiến máu lần thứ 5 lần này diễn ra ở cả Trụ sở Công Đoàn TCT và sân bay Quốc tế Nội Bài. Sáng ngày 30/3 tại Nội Bài, tinh thần cho đi, chia sẻ không chỉ của các bạn đoàn viên thanh niên mà cả những CBNV lớn tuổi đã diễn ra hết sức sôi nổi với những dòng người xếp hàng…

Lan tỏa nghĩa cử cao đẹp, trao niềm tin, hy vọng sự sống cho những người bệnh cần máu, tuổi trẻ NCTS với tinh thần xung kích, tự nguyện, trách nhiệm luôn sẵn sàng chung tay vì cộng đồng, phấn đấu tự hoàn thiện bản thân và xây dựng NCTS ngày càng phát triển.

Dưới đây là một số hình ảnh đẹp của Ngày hội:


Tag :


Liên kết ngoài