NCTS kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

20/10/2020 1061 Lượt xem

Kỷ niệm 90 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020), cũng đúng vào dịp kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty cổ phần dịch vụ hàng hóa Nội Bài (NCTS), được sự quan tâm của Ban lãnh đạo, Công đoàn công ty, đặc biệt sự chỉ đạo sát sao, chu đáo của Tổng Giám đốc, chị em NCTS đã có cơ hội trải nghiệm và thực sự ấn tượng về Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tại Serena Resort.



Tạm gác những lo toan vất vả của cuộc sống, những bộn bề của công việc, chị em NCTS được tận hưởng những phút giây vui tươi, thư thái, đắm chìm trong không gian xanh với bầu trời trong xanh, những hàng cây xanh trải dài tít tắp, thả mình trong làn nước suối khoáng ấm nóng tự nhiên… và cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc hội tụ, đầm ấm không bao giờ quên.









Sự quan tâm, động viên của Ban lãnh đạo, các tổ chức đoàn thể và toàn thể anh em là nguồn động lực giúp chị em NCTS tiếp tục cố gắng phấn đấu, cống hiến hết mình vì sự phát triển và phát triển bền vững của NCTS.



20/10 năm nay thật đặc biệt, vinh dự và tự hào khi nhân viên Trương Thị Vân Anh – đại diện của công ty tham dự hội thi “Phụ nữ Hàng không Năng động – Sáng tạo – Đảm đang – Duyên dáng” do Công đoàn Tổng công ty Hàng không Việt Nam (TCT HKVN) tổ chức, trải qua 2 vòng thi, với sự tham gia của 79 thí sinh từ khắp các cơ quan, đơn vị của TCT HKVN trên cả nước, đã xuất sắc giành giải Bạc của Hội thi, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Tổng Giám đốc đã thay mặt Ban lãnh đạo khen thưởng, động viên kịp thời những nỗ lực và thành tích đặc biệt này.



Lý thú nhất phải kể đến là món quà đặc biệt, bất ngờ dành tặng chị em. Sau những giây phút hồi hộp, chị em ai cũng ngỡ ngàng, mừng rỡ ngắm nhìn những thước vải được lựa chọn tỉ mỉ qua con mắt nhà nghề của Nhà thiết kế tài năng Đức Hùng – nhà thiết kế sẽ may hoàn chỉnh những chiếc áo dài hoa muôn màu khoe sắc của công ty dành tặng chị em.




Được cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon, chơi những trò chơi đồng đội, cùng “hát cho nhau nghe”, chụp những bức hình đoàn kết là những trải nghiệm tuyệt vời nhất.









Ngắm nhìn lại những hình ảnh đẹp sau một ngày cùng nhau vui chơi, chị em NCTS mãi không quên những giây phút đặc biệt này, tự hứa sẽ tận tâm với công việc, làm việc bằng mệnh lệnh trái tim, góp sức mình vào sự phát triển của NCTS.




Tag :


Liên kết ngoài