Đại hội Đoàn Cơ sở NCTS lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022-2027

17/04/2022 1339 Lượt xem

Tuổi trẻ Công ty cổ phần dịch vụ hàng hóa Nội Bài (NCTS) tiên phong, bản lĩnh, quyết tâm hành động, góp phần vào sự phát triển ổn định của Công ty.

Sáng ngày 14/04/2022, Đoàn Cơ sở Công ty cổ phần dịch vụ hàng hóa Nội Bài (NCTS) đã tổ chức thành công Đại hội Đoàn Cơ sở NCTS lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022-2027.

Tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên BCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty; đồng chí Nguyễn Trọng Thông, Phó Bí thư Đoàn TCT Hàng không Việt Nam; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty, Bí thư các chi bộ, thủ trưởng các đơn vị và 60 đoàn viên ưu tú đại diện cho gần 200 đoàn viên trong Công ty.

Đại hội Đoàn cơ sở Công ty cổ phần dịch vụ hàng hóa Nội Bài (Ảnh: NCTS).

Đại hội đã thảo luận, đóng góp ý kiến vào dự thảo các văn kiện của Đoàn cơ sở, đánh giá kết quả thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017 – 2022, lắng nghe tham luận của Đoàn viên. Đồng thời, Đại hội đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022 - 2027. 

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Trọng Thông - Phó bí thư Đoàn TCT ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của Đoàn cơ sở NCTS trong Công tác Đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2022 với Bằng khen Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh năm 2019,  Bằng khen của Đoàn Khối doanh nghiệp Trung ương các năm 2017, 2018, 2020, 2021 và nhiều Giấy khen cấp TCTy. Đây là điều kiện thuận lợi để BCH nhiệm kỳ tới phát huy, đổi mới phương thức hoạt động để luôn xứng đáng là lực lượng tin cậy của Đảng, hỗ trợ tích cực các hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.

Đ/c Nguyễn Trọng Thông, Phó Bí thư Đoàn TCT phát biểu chỉ đạo tại Đại hội (Ảnh:NCTS).

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên BCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty ghi nhận và đánh giá cao vai trò, sự đóng góp và nhiệt huyết của lực lượng Đoàn viên thanh niên NCTS. Ban Lãnh đạo luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện thuận lợi để Đoàn thanh niên tích cực, chủ động trong việc tham mưu, hoạch định, triển khai các hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên. Những hoạt động ý nghĩa như “ Giảm nhiệt ngày hè” bằng những chai nước ép mát lạnh, “ Ngày thanh niên” ra quân vệ sinh nơi làm việc, những “ Hội thảo chuyên môn” hay “Ngày hội Giọt máu hồng NCTS”… cần được phát huy và tổ chức sáng tạo hơn để thu hút nhiều hơn nữa sự tham gia của đoàn viên thanh niên…Không chỉ là những ý kiến chỉ đạo định hướng cho hoạt động Đoàn mà còn là lời chia sẻ chân thành của “ Người anh” đi trước đã truyền lửa đến từng đoàn viên thanh niên …

Đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên BCH Đảng bộ TCT HKVN,

Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo tại Đại hội (Ảnh: NCTS).

Sau thời gian làm việc tích cực, khẩn trương, nghiêm túc, dân chủ, đoàn kết và đổi mới, với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội Đoàn cơ sở NCTS nhiệm kỳ 2022-2027 đã hoàn thành chương trình đề ra và thành công tốt đẹp; các đại biểu đã phát huy tinh thần trách nhiệm, tập trung trí tuệ, góp sức vào thành công của Đại hội. Không khí thảo luận tại Đại hội sôi nổi, thẳng thắn tập trung vào những vấn đề trọng tâm công tác Đoàn và phong trào thanh niên NCTS trong giai đoạn hiện nay. Đại hội cũng biểu quyết nhất trí cao với những nội dung cơ bản của Dự thảo Báo cáo trình Đại hội và thông qua Nghị quyết Đại hội.

Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh NCTS lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022 - 2027 gồm 09 đồng chí và bầu Bí thư trực tiếp tại Đại hội. Đồng chí Phan Thành Đạt được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Đoàn cơ sở. Đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đại biểu Đoàn TCT lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022 - 2027 gồm 08 đại biểu chính thức và 02 đại biểu dự khuyết.

BCH mới ra mắt Đại hội và chụp hình cùng đồng chí lãnh đạo Đoàn TCT, đồng chí Bí thư

Đảng ủy của NCTS (Ảnh: NCTS).


Các đoàn viên thanh niên Đoàn cơ sở NCTS bỏ phiếu tại Đại hội (Ảnh: NCTS).

 

Đại hội Đoàn cơ sở NCTS lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022-2027 đã thành công tốt đẹp, thực hiện đúng nguyên tắc, điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và hướng dẫn tổ chức Đại hội của Đoàn TCT. Đây thực sự là ngày hội lớn với tuổi trẻ NCTS, khẳng định vị thế, uy tín của tổ chức Đoàn và vai trò của lực lượng Đoàn viên thanh niên tham gia xây dựng Công ty phát triển bền vững.

ĐTN-NCTS

 


Tag :


Liên kết ngoài