Thông báo Giải pháp ngăn ngừa tình trạng ùn tắc xe tại cổng vào Nhà ga hàng hóa Nội Bài

2808 Lượt xem

THÔNG BÁO

Về Giải pháp ngăn ngừa tình trạng ùn tắc xe

tại cổng K1 vào Nhà ga hàng hóa Nội Bài


Kính gửi: Quý khách hàng

Như Quý khách đã biết, tại cổng vào K1 của Nhà ga hàng hóa Nội Bài hiện vẫn xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông không chỉ ảnh hưởng tới hoạt động nhận/gửi hàng của Quý khách mà còn tiềm ẩn nguy cơ gây mất an toàn, an ninh. Một trong những nguyên nhân là do các lái xe chở hàng phải có mặt ở cổng nhà ga hàng hóa để biết xe đã đủ điều kiện vào sân kho hay chưa qua màn hình hiển thị tại cổng. Nhiều xe chở hàng dừng đỗ trước cổng gây tình trạng ùn tắc nêu trên.

Giải pháp thông báo từ xa đang áp dụng tại Nhà ga hàng hóa Nội Bài sẽ giúp các lái xe không cần có mặt tại cổng vẫn có thể biết được lượt vào của phương tiện bằng hệ thống trực tuyến. Quý khách vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau:

1. Mở ứng dụng trình duyệt web Google Chrome, Firefox, Safari, Internet Explorer…từ máy tính, điện thoại, máy tính bảng.
2. Truy cập địa chỉ “http://vct.acsv.com.vn/guest” để sử dụng ứng dụng điều xe trực tuyến.
3. Màn hình sẽ hiển thị các thông tin vị trí, thời gian gọi, biển số xe, số vị trí còn trống. Quý khách lưu ý làm mới trình duyệt bằng phím F5 với máy tính hoặc vuốt xuống dưới màn hình với điện thoại, máy tính bảng để cập nhật lượt vào mới nhất.

Giải pháp này áp dụng cho các xe tải vào nhận/gửi hàng tại Nhà ga hàng hóa Nội Bài. Rất mong nhận được sự hợp tác và ý kiến đóng góp của Quý khách hàng.

Trân trọng cảm ơn./.



Tag :


Liên kết ngoài